Trung úy công an bị bắt quả tang tắm chung với vợ người

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

CÀ MAU (NV) - Một ông trung úy, sếp phó công an thị trấn Thới Bình, tỉnh Cà Mau vừa bị tố “tắm chung với vợ người” trong một ngôi nhà ở cạnh đồn.

Báo Người Lao Ðộng trích dẫn đơn tố cáo của ông Liêu Hôn, 50 tuổi, cư dân thị trấn Thới Bình nói đã bắt được quả tang ông Tô Quốc Việt, phó trưởng đồn công an thị trấn Thới Bình tắm chung với vợ của ông tên Nguyễn Mỹ N., 35 tuổi.



Phó đồn công an bị tố tắm chung với vợ người ở nhà bên cạnh. (Hình: báo Người Lao Ðộng)


Thư tố cáo của ông Liêu Hôn kể chi tiết sự việc, nói rằng khoảng 8 giờ đêm 13 tháng 10, ông từ ngoài đột ngột trở về nhà riêng - nằm cạnh trụ sở công an thị trấn. Thấy cánh cửa nhà chỉ khép hờ, với một đôi dép đàn ông “lạ” nằm đó, ông Liêu Hôn đi thẳng ra nhà sau xem động tĩnh. Nghe tiếng nước xối, ông hình dung vợ nhà đang tắm rửa, kỳ cọ trong buồng.

Tuy nhiên, sau đó ông Liêu Hôn lại nghe nhiều hồi chuông “lạ” đổ vang từ trong nhà tắm. Sinh nghi có người “lạ” trong phòng tắm nhà mình, ông Liêu Hôn quyết định ngồi... rình.

Ông này còn kể rằng, vừa thấy vợ ông từ nhà tắm bước ra, thì lật đật bước vào và bắt được quả tang ông phó đồn công an cũng đang... tắm. Bà Nguyễn Mỹ N. xuống nước năn nỉ còn ông Việt quả quyết rằng ông Hôn hiểu lầm và không nắm được bằng chứng cho thấy “hai người đang tắm chung.” Vì lẽ này, ông Hôn quyết định “tạm thời bỏ qua.”

Tuy nhiên, cho đến ngày 1 tháng 11, ông Hôn đâm đơn tố cáo sự việc, cho rằng vụ “đi đêm” của ông sếp phó đồn công an ở cạnh nhà và cô vợ trẻ của ông quá lộ liễu, đến nỗi hàng xóm đều biết.

Ông Hôn còn thú nhận rằng, ông thường xuyên vắng nhà vào ban đêm vì bận coi sóc vuông tôm xa nhà, thường mất khoảng nửa tiếng đồng hồ lái xe. Ông Hôn nhìn nhận rằng, không hề hay biết chuyện tằng tịu của vợ với ông sếp phó đồn công an đóng đồn sát bên nhà.

Cũng theo báo Người Lao Ðộng, sáng ngày 1 tháng 11, người đứng đầu công an thị trấn Thới Bình cho hay, đã yêu cầu ông Tô Quốc Việt giải trình sự việc. (PL)

Filed under: