Kỷ lục mới về số người lướt ván .

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

Một nhóm vận động viên lướt ván ở Australia đã thể hiện cách lướt ván độc đáo riêng của họ khi tất cả 145 người đều được kéo chỉ bằng duy nhất một chiếc thuyền. Với số lượng 145 người, nhóm

 
Anh-cat-tu-video 866281
Sự kiện trên đã được diễn ra ở một khúc sông bao quanh Cảng Macquarie, Tasmania. Rất nhiều những vận động viên lướt ván từ mọi nơi trên thế giới đã quy tụ về đây để chung tay thiết lập kỷ lục.

Những vận động viên tham gia màn lướt ván được kéo bởi một chiếc thuyền máy 3.000 mã lực có tên World Heritage Cruises. Các vận động viên đã tiến hành lướn ván với quảng đường dài 1.852 m đi xuyên qua một hồ nước.

Alexandria Seaton, 12 tuổi được xem là vận động viên trẻ tuổi nhất trong tổng số 145 người đã tham gia vào sự kiện đặc biệt này. Đáng tiếc, Alexandria Seaton và 9 vận động viên khác nữa đã không thể cầm cự được cho đến phút chót.

Với kỷ lục mới này, nó đã thực sự phá vỡ kỷ lục được thiết lập trước đó vào năm 2010 với 114 người tham gia lướt ván. Hai kỷ lục này đều được thiết lập tại cùng một địa điểm.
Proud, con của vận động viên Mark Seaton cho biết: “Các vận động viên tham gia lướt ván đã được Chúa ban phước cho với điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập kỷ lục”.

Màn trình diễn lướt ván của vận động viên đã được các quan chức của Kỷ lục Guinness Thế giới chứng kiến và công nhận. 
 
vận động viên này đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới.

Filed under: