Iceland xôn xao video quái vật khổng lồ .

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

Một đoạn video nghiệp dư quay cảnh một con vật khổng lồ bí ẩn bơi trong trên sông tại Iceland đã gây ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng.
 Hình ảnh cắt từ video cho thấy thứ gì đó trông giống một sinh vật khổng lồ đang chuyển động dưới con sông đóng băng.

tn2 202341 
Video, do một người dân địa phương tên là Hjortur Kjerulf quay được, cho thấy một con vật gì đó trông giống một con rắn khổng lồ đang di chuyển trên sông Jokulsa tại thung lũng Fljotsdal, phía đông Iceland, hồi tuần trước. Kênh truyền hình Iceland RUV đã nhanh chóng đăng tải video trên trang web.
Kể từ đó, video đã lan truyền như vi-rút trên mạng, với nhiều người xem tin rằng nó là bằng chứng về một truyền thuyết có từ 7 thế kỷ trước về một loài giun trên sông Lagarfljot.
Truyền thuyết về một sinh vật biển bí ẩn của Iceland, giống quái vật hồ Loch Ness (Nessie) ở Scotland, xuấ
Theo truyền thuyết, sinh vật bí ẩn của Iceland không khác là mấy so với các miêu tả về Nessie, được cho là có thân hình khổng lồ giống khủng long và cổ dài.
Truyền thuyết kể lại rằng, một cô gái đã đeo chiếc nhẫn vàng cho một con sâu nhỏ nhỏ xíu với hi vọng chiếc nhẫn sẽ to lên. Nhưng sau đó cô thấy rằng chiếc nhẫn không to lên mà con giun lớn nhanh khác thường. Quá sợ hãi, cô gái đã ném cả chiếc nhẫn và con giun xuống sông Lagarfljot, nơi sinh vật tiếp tục phát triển và ngày càng to hơn.
t hiện từ năm 1345.
Con giun được cho là dài ít nhất 91m. Thậm chí có người còn nói nó dài tới 30km.
 
Đoạn video của Hjortur Kjerulf đã gây xôn xao cộng đồng mạng tại Iceland. Một số người tin rằng sinh vật được ghi hình mới đây chính là con giun khổng lồ trong truyền thuyết.
 
Tuy nhiên, những người hoài nghi thì cho rằng sinh vật bí ẩn thực chất là một lưới đánh cá cũ, bị ném xuống sông mà thôi.

Filed under: