Nhà thổ mở cửa cho người vô gia cư .

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

Những người vô gia cư đang xếp hàng để vào một nhà thổ tại Áo sau khi chủ nhà thổ này mở cửa miễn phí cho họ tro


1 1f6401
Peter Laskaris, chủ nhà thổ Red Rooms Laufhaus tại Vienna, đã mở cửa các phòng nghỉ cho người vô gia cư khi nhiệt độ tại thành phố vào ban đêm xuống âm 20 độ C.
Laskaris cho hay anh cho phép 10 người vô gia cư được ngủ qua đêm miễn phí tại nhà thổ, bao gồm cả việc tắm nước nóng và một bữa ăn. Tuy nhiên, anh nói họ không được hưởng miễn phí các dịch vụ khác.
Laskaris cho biết thêm rằng sáng kiến của anh được ưa chuộng tới nỗi hiện anh đang đàm phán với các nhà thổ khác tại Vienna để mở cửa cho người vô gia cư.
“Các nhà thổ không làm ăn được gì nhiều trong điều kiện thời tiết lạnh cóng như thế này, hơn nữa đây là thời điểm học sinh được nghỉ đông. Nhiều người đã đi du lịch cùng gia đình.
ng đợt giá rét kỷ lục.
Nhiều trong số các phòng của chúng tôi không có người ở và thật xấu hổ khi không sử dụng chúng cho mục đích tốt đẹp. Trong điều kiện thời tiết giá rét, không nên bỏ mặc ai ngủ ngoài đường. Tôi đã yêu cầu các nhân viên dành 10 phòng cho người vô gia cư”, Laskaris tâm sự.
2 b510f
Với việc dành 10 phòng cho người vô gia cư, nhà thổ của Laskaris chỉ còn lại 5 phòng. Laskaris cho biết: “Các cô gái của chúng tôi không phàn nàn gì. Họ đều thông cảm với người vô gia cư”.
Châu Âu đang phải trải qua một mùa đông khắc nghiệt, với nhiệt độ xuống thấp kỷ lục ở nhiều nơi. Gần 500 người đã thiệt mạng trên khắp châu Âu do đợt rét bất thường này.

Filed under: