Sinh viên đại học Hà Nội làm gái gọi

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

HÀ NỘI 27-10 (NV) - Hàng chục cô gái bán dâm bị công an bắt giữ trong một cuộc truy quét ở Hà Nội hồi giữa tuần qua có những cô là nữ sinh viên đại học danh tiếng của thủ đô này.



Nữ sinh viên kiêm "gái gọi dịch vụ" L.T.V.A. (Hình: web Công Lý)

Một bản tin trên báo Công Lý (congly.com.vn) nói “một số tổ liên ngành” mở các cuộc truy quét ở những “điểm nóng” tại hai quận Đống Đa và Cầu Giấy buổi tối ngày 24/10/2013 vừa qua như các đường  Hoàng Cầu, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng...

Sau khi theo dõi các nhóm dịch vụ xe ôm “chở đằng sau nhiều cô gái thường là không đội mũ bảo hiểm, ăn mặc hở hang, lạng lách đánh võng trên đường” tới một số địa điểm tình nghi như nơi hát karaoke.
“Trong số hơn 10 cô gái “dịch vụ” bị tạm giữ, qua kiểm tra hành chính tổ công tác tìm thấy một số thẻ sinh viên của các trường đại học trên địa bàn thành phố”, nguồn tin kể.

Sinh viên kiếm thêm tiền tại các dịch vụ hát karaoke, tiệm nhậu, quán cà phê là chuyện bình thường. Tuy nhiên, nhiều bài báo, ký sự ở Việt Nam từng mô tả một số nữ sinh viện đại học tại nhiều tỉnh thị Việt Nam cũng kiêm luôn nghề bán dâm.

Không có thống kê chính thức hay các cuộc điều tra xã hội nào đáng tin cậy để biết tương đối chính xác tệ trạng mãi dâm tại Việt Nam hoặc giới nữ sinh viên sa đà vào các dịch vụ bất hợp pháp. Một số không nhỏ những tiếp viên nhà hàng, quán cà phê hay hát karaokê cũng đồng thời là các cô gái mại dâm trá hình, từng bị bắt giữ trong các cuộc càn quét tệ nạn xã hội. (TN)

Filed under: