PHƯỜNG PHẢN QUỐC - Vĩnh Nhất Tâm

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012 by: Lý Tưởng Người Việt

"Ông Phùng Quang Thanh sinh ngày 02-2-1949 tại Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội và tham gia Bộ Đội từ năm 1967 khi
năm 2006 cho đến nay. Trong thời gian đó, năm 2007 ông được thăng chức Đại Tướng.
ông lên 18 tuổi. Ông tham gia nhiều chiến trận trong thời gian chiến tranh Việt Nam và được truy tặng "Anh Hùng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam"ngày 20-9-1971. Sau khi kết thúc chiến tranh Việt Nam, ông được làm việc trong Ban Chỉ Huy của Quân Đoàn 1 vào năm 1988. Sau đó vào năm 1991 được đi học quân sự tại Liên Xô 2 năm và học tại Học Viện Quân Sự Việt Nam, ông được cữ giữ chức vụ Sư Đoàn Trưởng Sư Đoàn 312. Ông được thăng Thiếu Tướng vào năm 1994 và được điều về hoạt động trong Bộ Tổng Tham Mưu từ năm 1997 đến 2001. Năm 1999 ông được thăng chức Trung Tướng và tháng 5 năm 2001, ông giữ chức Chủ Tịch Hội Đồng Tướng Lãnh và Thứ Trưởng Bộ Quốc Phòng. Năm 2003 được thăng chức Thượng Tướng; được bầu vào Bộ Chính Trị Đảng CSVN và nắm chức Bộ Trưởng Quốc Phòng từ
Với chức vụ nầy, ông chưa hề có một thái độ nào chống lại việc Trung Quốc xua quân qua biên giới, chiếm đất liền hay các hải đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Các tàu đánh cá của dân chài Việt Nam bị Trung Quốc bắn chìm, bắt, cướp mà Đại Tướng Tổng Trưởng Quốc Phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh giữ thái độ im lặng."
PHƯỜNG PHẢN QUỐC
Hồ, Chinh, Đồng, Giáp ...một phường
Nghe Tàu "đồng chí" vượt Trường Sơn vô
Vô Nam, bọn chúng hô hào,
Giết dân "giải phóng" cho Tầu có cơ:
Lấn biến cương, cướp cơ đồ:
"Thăng Long Kỷ Niệm" rước Mao, Mã vào.
Mừng hai ngày lễ của Tàu:
"Mồng một quốc khánh" (1/10) do Mao hoàn thành.
Cộng luôn "Song thập" (10/10) đảng Tàu,
Dật Tiên (*) lật đổ giống Tàu "Mãn Thanh".
Bọn Hồ, Đồng, Giáp lẫn Chinh,
Là bầy bán nước, gian manh hại nòi.
Bây giờ một lũ tôi đòi,
Thuộc loài lang sói, Tàu coi ra gì.
Phùng Quang Thanh là thứ chi?
Rõ ràng một lũ tay sai cho Tàu.
Ngâm câm chẳng một lời nào (*),
Để Tàu xâm lấn, lõm sâu biên thùy.
Giết dân, chiếm đảo Hoàng Sa,
Việt Nam quân đội (*) chống Tàu hy sinh.
***
Thánh Tông (*) đã có chỉ rằng:
-Tổng Binh phải chọn tài năng rõ ràng
Can trường, đảm lược lo toan
Không dung túng bọn: ươn hèn, lưu manh
Bây giờ nhìn lại giang san,
Non sông nghiêng ngửa, muôn dân khốn cùng.
Bây giờ bọn chúng cúc cung,
Thờ Mao, bái Mã, bán non sông rồi.
Vĩnh Nhất Tâm 10/03/2011

(*) Chỉ Tôn Dật Tiên
(*) Bọn chúng “ Lén lút ký những Hiệp Ước biên giới Việt Trung, cắt xén đất cho Trung cộng
- Ngày 30/12/1999 Hiệp Ước ký giữa CSVN và Trung Quốc.
- Ngày 29/4/2000 Quốc Hội Trung Quốc thông qua.
- Ngày 9/6/2000 quốc hội CSVN thông qua.
- Ngày 27/12/2001 Việt Nam làm lễ cắm mốc biên giới mới.
Theo sự tìm hiểu các tài liệu thì phía CSVN nhượng cho Trung Quốc 789 cây số vuông (Km2) dọc theo biên giới hai tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn, và theo những tài liệu trong nước đưa ra thì Việt Nam mất 720 cây số vuông (cả hai tài liệu đều cho thấy phần hiến đất lớn hơn cả lãnh thổ Singapore). Ở tỉnh Cao Bằng có nơi nhường đất sâu gần 50 cây số (Km) sát tới hang Pak-Bó (nơi mà Hồ Chí Minh dùng làm cứ địa đầu tiên của đảng CSVN) . Còn tại Lạng Sơn thì nhượng vùng đất phía bắc sông Kỳ Cùng trong đó có Ải Nam Quan. Nếu chúng ta mở Internet trên trang Web Việt Nam, tài liệu mới nhất của đảng CSVN cho rằng “Lãnh thổ Việt Nam khởi từ cây số Zero (0) từ phía Bắc”. Cây số Zero (0) này chính là số năm (5) ngày trước - có nghĩa là từ Ải Nam Quan vào sâu 5 km đã thuộc về Trung Quốc. Ngày 28/01/2002 Ông Lê Cung Phụng Thứ Trưởng Ngoại Giao của CSVN trả lời phóng viên VASC Orient đã xác nhận “Mục Nam Quan nay thuộc về Trung Quốc”. (Trích bài viết từ trên internet : “Vung Gươm Trí Tuệ...Chém Ma Quân”
(*) Chỉ tất cà Chiến Sĩ Quân Đội Việt Nam hy sinh vì độc lập quốc gia chống Tàu xâm lăng Hoàng Sa 19/01/1974; 14/03/1988; trận tại các tỉnh biên giới 1979, và trận Núi Đất 1984.
(*)chức Tổng binh giữ trọng trách cả một phương, không thể trao cho kẻ không xứng đáng. [4a] Kể từ nay, nếu có khuyết chức Tổng binh thì cho phép các quan khoa, đài bảo lãnh, lựa chọn quan ở các nha môn, người nào có đảm lược học thức, uy vọng, tài cán, liêm khiết, siêng năng để bổ vào chức đó. Kẻ nào dám riêng tư tiến cử bậy loại ngu dốt, thô bỉ, nhút nhát, hèn kém thì phải trị tội nặng hơn luật thường.” (Đại Việt Sử Ký Toàn Thư - Bản Kỷ Thực Lục Quyển XIV Kỷ Nhà Lê trg 9).