NẠN VONG QUỐC - Vĩnh Nhất Tâm

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012 by: Lý Tưởng Người Việt



Ai đi lừa bạn, bán thầy?
Thừa cơ cướp nước: Tay sai rõ ràng.
Hoàn thành bằng đảng Việt gian,
Từng trang sử chép: Máu loang sơn hà.
Sau ngày từng chặng can qua,
Non sông nguy ngập sẽ là vong nô (*)
@
Người dân trong cõi mịt mờ,
Vừng hồng độc lập tinh mơ chưa tròn.
Rành rành, Hồ đã cướp công (1945):
Sao vàng cờ đỏ - non sông lu mờ.
Năm Tư, chia mảnh cơ đồ,
Sơn hà một nửa: Bắc-hà  đem dâng.
@
Lại lưu manh tạo''công hàm''
Hoàng-Trường  đem bán: Miền Nam chủ quyền.
Mệnh nhà, vận nước ngửa nghiêng
Nhờ Tàu mặt biển; điều đình ''đồng minh''.
Mỹ  xong nên đã làm thinh
Cộng Tàu ra trận, đánh liền Trưởng sa.
@
Lại còn giở mặt điêu ngoa
Lừa cho bằng được ''thứ  ba thành phần (*)''.
Ông Minh tuyên bố: Đầu hàng
Tự do bán đứng - xú danh một đời.
Nỗi đau ghi tại sách trời,
Là trang di hận muôn đời khó quên.
@
Ai yêu nước, ai thương dân,
Đừng nghe cộng sản:  Phản dân, hại nòi.
Đừng quên ''Hiến-pháp": Quái thai,
Chín-mươi ký kết (*); Chín-hai (1992) ra đời.
Chẳng sai, giấy bút rõ mười,
Thuộc Tàu một tỉnh: Ai người  không  tin???

Vĩnh Nhất Tầm 10.04.2013

(*) Vong nô; Ý nói là vong quốc và trở thành nô lệ.
(*) Thứ ba thành phần: tức là ''thành phần thứ ba''. Sau khi mất Miền Nam Tự Do, ai từng quan tâm đến sự tàn mạt của đất nước, thì đã rõ về ''thành phần thứ ba'' đó là những ai và họ đã làm gì và đóng vai trò gì đối với Quốc Nạn 30.04.1975.

Đặc biệt, chúng tôi xin chia sẻ  với hết thảy bạn trẻ  trong nước, đã và đang  nghĩ về ngày mai của một nước Việt Nam Tự do và phú cường, qua dòng thơ một cách tóm tắt về TRANG DI HẬN. Quý bạn  muốn biết thêm về sự thật của trang ngụy sử này dẫn đến nỗi đau  cho dân tộc, và hiện tượng vong quốc đang kề bên, thì các bạn vào truy tỉm về việc cướp Miền Nam Tự Do, qua sự sắp xếp của các nước lớn vì  quyền lợi riêng của nước họ. Đừng ngồi nghe hay viết sách như ''người trẻ Huy Đức''  (Chúng tôi không đọc, mà  chỉ vài người bạn có nói đến, và ngay cả trên nhiều trang mạng có nhắc tới. Chúng có nhận được  tập sách đó qua email), có khác nào làm một ''phóng viên nhà báo'' của chiến trường khi chiến tranh bắt đầu, thì y vừa chào đời (1962) có thể trước hay sau ngày ''MTGPMN", mà Bắc Việt thai nghén cùng ra đời vào khoảng thời gian đó. Một quyển sách do thành phần cao cấp cọng sản cung cấp từ mỗi người một bản tường thuật về chiến trường một chiều, mà viết thành sách, mang tên: "Bên thắng cuộc''.
Chúng tôi nhắc lại như một sự chia sẻ với các bạn trẻ trong nước từng quan tâm đến vận mệnh đất nước về sau, mà dấn thân. Bởi vì đất nước ngày hôm nay cũng chẳng khác nào là ở vào nhà Minh dùng Trần Thiêm Bình một tên chưa biết phương Bắc là gì đối với dân tộc Lạc Viết trước đó 1500 năm hơn. Tuy đất nước bị nhà Minh xâm lăng  hoàn toàn khác. Còn HCM và đảng cộng sản thuộc con cờ của  CSQT cũng dùng để xâm lăng Việt Nam chứ không riêng gì Miền Nam Tự Do.
Sự  nguy hiểm của  dân tộc Việt Nam bây giờ phải đối đâu với sách lược đã và đang bành trướng về phương Nam, tức là nước Nam ta không tiếng súng. Và đây là cơ hội duy nhất, Tàu sẽ không thể bỏ lở cuộc xâm lăng và đồng hóa, mà tiền nhân của giống Hán đã mất hơn một ngàn năm liên tục mà không  cướp được đất nước ta.  Chưa hết còn phải trải qua với 5 triệu đại có công giữ nước, từ sau Vương Ngô Quyền giành độc lập.
Bây giờ chính là lúc  lợi dụng cơ hội đàn em tay sai mà cướp nước  bằng  một cách tinh vi hơn tiền nhân bọn chúng thôi chứ có ngoài mục đích đó đâu.
(*) Theo tài liệu của Bách khoa toàn thư mở Wikepedia, chép rằng:
"Bình thường hóa quan hệ năm 1990Năm 1989, với việc rút quân của Việt Nam khỏi Campuchia, quan hệ Việt Trung có cơ sở để bình thường hóa. Hội nghị Thành Đô ngày 3-4/9/1990 là bước ngoặt của quan hệ Trung Việt. Tại đây, phía Việt Nam có Nguyễn Văn Linh, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, Đỗ Mười, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng và Phạm Văn Đồng, cố vấn Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Phía Trung Quốc có Tổng Bí thư Giang Trạch Dân, Thủ tướng Lý Bằng. Cuộc gặp mặt này là theo sự "quân sư" của Đặng Tiều Bình, Hai bên ký kết Kỷ yếu hội nghị đồng thuận bình thường hóa quan hệ hai nước. Cuộc gặp mặt bí mật này không được công bố trong nước''.