TÔI LÀ AI ? - Phan văn Phước

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt



Anh cứ hỏi làm chi ''tôi là ai''?

Tôi xin trả lời là ''đảng tay sai''

của Trung Quốc, tức ''Đàn Anh Vĩ Đại''

tôn thờ Mao và ''chủ nghĩa ngoại lai''!


Anh cứ hỏi làm chi ''tôi là ai''?

Tôi xin trả lời: ''Lũ phá Gia Tài''

mà Ông Cha và Thánh Hiền để lại

cho Đồng Bào cùng Thế Hệ hậu lai!


Anh cứ hỏi làm chi ''tôi ở đâu''?

Tôi xin trả lời là ''Đảng cỡi đầu''

của dân lành đang thấp thỏm lo âu:

''Mất Bắc Quan cho đến Mũi Cà Mâu!''


Sao anh cứ hỏi ''Dân Tộc tôi đâu''?

Xin trả lời vỏn vẹn bằng hai câu:

''Bác Hồ chính gốc là Tầu!

Bác sinh ra đảng ''tâm đầu'' giống Mao!''


Đánh anh bầm tím chả sao,

cho anh vô ở trong lao đến già

để anh được sáng mắt ra:

làm con cháu Bác kẽo mà thiệt thân!

Giang Sơn gấm vóc đâu cần!

Noi gương của Bác: ''Bán dần Núi Sông''!!!

Mai kia, hai chữ ''Lạc Hồng''

sẽ thành vô nghĩa cho đồng bào ta!

Anh đừng nhắc đến Đống Đa,

Bạch Đằng, Vạn Kiếp, hai Bà Trưng Vương...!

Tại sao đảng cấm xuống đường?

- Bởi vì đảng bị Bắc Phương đè đầu!

Vậy thì chớ hỏi vì đâu

Công an đánh chảy máu đầu các anh!


Phan văn Phước


                       ***

Mến tặng Nhạc Sỹ Việt Khang và kính tặng các Tù Nhân Anh Hùng của Dân Tộc.


Đức Quốc, 27.02.2012


Kính mời Quý Vị nghe:


CA KHÚC ''ANH LÀ AI?''

Karaoke Anh La Ai (Voice) - Việt Khang hát - YouTube


Việt Khang - Anh Là Ai - Tiếng hát: Ngãi Vinh, Hoài Hương, VNA - YouTube


Anh La Ai "Viet Khang" - YouTube (Xin mời xem em bé trai đánh trống...)


Xin hỏi, anh là ai?

Sao bắt tôi, tôi làm điều gì sai?

Xin hỏi, anh là ai?

Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay?


Xin hỏi, anh là ai?

Không cho tôi xuống đường để tỏ bày

Tình yêu quê hương này,

dân tộc này đã quá nhiều đắng cay!


Xin hỏi, anh ở đâu?

Ngăn bước tôi chống giặc Tàu ngoại xâm

Xin hỏi, anh ở đâu?

Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi?


Dân tộc anh ở đâu?

Sao đang tâm làm tay sai cho Tàu?

Để ngàn sau ghi dấu

Bàn tay nào nhuộm đầy máu đồng bào


Tôi không thể ngồi yên

Khi nước Việt Nam đang ngã nghiêng

Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm

Một ngàn năm hay triền miên tăm tối


Tôi không thể ngồi yên

Để đời sau cháu con tôi làm người

Cội nguồn ở đâu?

Khi thế giới nay đã không còn Việt Nam


QUI ES-TU?


Anh La Ai? - Qui es-Tu? - Viet Khang Antoine Figali (ReMix) - YouTube



Dis-moi, qui es-tu?

Qu'ai-je fait pourque tu m'arrêtes?

Dis-moi, qui es-tu?

Me frappant sans la moindre pitié?


Dis-moi, qui es-tu?

M'interdisant d'exprimer

l'amour pour ce pays?

et ce peuple a trop de souffrance!


Dis-moi, d'où viens-tu?

M'empêchant d'opposer à la Chine?

Dis-moi, d'où viens-tu?

M'insultant dans notre propre langue?


Quelle est ta racine?

Quelle raison de servir l'ennemi?

Et laisser la trace

de tes mains trempées de nos sangs


Je ne peux me taire

Quand mon pays est ébranlé

Et mon peuple va se noyer

Dans l'obscurité à l'éternité


Je ne peux me taire

Pour l'avenir de mes descendants

Quelle sera leur racine?

Quand ce monde n'a plus de Vietnam


WHO ARE YOU?


Viet Khang - Anh La Ai (Who Are You) English Version - YouTube



May I ask who you are?

Why arrest me? What have I done?

May I ask who you are?

Why strike me without mercy?


May I ask who you are?

Why can't I profess my love

For my dear Vietnam,

whose race has endured so much?


May I ask where you're from?

Why can't I protest these wrongs?

May I ask where you're from?

Why scold me in my native tongue?


May I ask where you're from?

Why must you submit to their will?

Your hands will be stained with the lives of our people


I cannot sit still while Vietnam starts to collapse

My people will start to fall, a thousand years into despair

I cannot sit still, for one day my children will ask:

Where are my roots/Where am I from?

When there's no longer a Vietnam.