NGHE GỌI ''ANH ƠI!'' - Phan văn Phước

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt



Nằm nghe tiếng gọi ''Anh ơi!''

Giựt mình, nhớ vợ vắng nơi ''phòng mình''

Anh tin em vẫn chung tình

Em tin anh chỉ yêu mình em thôi

Tình mình ai nở chia phôi

Để anh trằn trọc, đơn côi đêm trường?

Nệm, chăn, gối ở trên giường

Nhắc bao kỷ niệm tình thương vợ chồng

Vắng em, Xuân cũng thành Đông

Tình yêu thành chuyện ''như không ích gì''

Yêu nhau từ thuở xuân thì

Phải chăng tình cũng già đi, rồi tàn?

Tình nào chẳng có gian nan?

Người nào chỉ sống bình an suốt đời?

Tình buồn như lá thu rơi

Phải chăng tình rụng cho đời nên thơ?

Với anh, em cứ hững hờ

Để anh làm những bài thơ lụy tình

Để anh nằm mộng, giựt mình

Để anh hôn áo, tấm hình vợ cưng

Để em ra vẻ dửng dưng

Như là muốn nói: ''Anh đừng yêu em!''



Phan văn Phước

Đức Quốc, 22. 02. 2011

Kính mời quý Vị nghe:

                 Mùa Đông Của Anh - Nhật Trường ft. Hương Lan | Tải, lyrics, nhạc chờ bài hát