Quanlambao: TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG CỦA TƯỚNG HƯỞNG CÙNG TẤT CẢ NHỮNG NGÓN ĐÒN GHÊ RỢ NHẤT THẾ KỶ ... -

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012 by: Lý Tưởng Người Việt


Quanlambao - Từ nguồn thông tin riêng của chúng tôi cho biết âm mưu ám sát Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang hiện đang được thúc đẩy vô cùng khẩn trương. Ngoài nhóm Mafia ở Nga đã được thuê thì đã có thêm một nhóm mới từ Malaysia và Cambodia cũng đã được tuyển dụng để ám sát gây tiếng vang.

Bên cạnh đó, âm mưu đầu độc, dùng vũ khí sinh học đã được thầy trò Nguyễn Văn Hưởng sử dụng. Hưởng đã nói thẳng "Còn tao thì không còn hai thằng đó!"... (ám chỉ TBT và CTN)
Trần Đại Quang cũng đang là mục tiêu điên cuồng của chúng và Tô Lâm là người được chúng chuẩn bị để thay thế nếu Bộ Trưởng Trần Đại Quang bỗng lăn đùng ra chết sau khi uống cà fê như Đào Duy Tùng hay Thứ trưởng Tư Rốp hoặc uốngly rượu quý do đàn em mang 'kính tặng'!
Có rất nhiều khả năng Hưởng và đàn em thực hiện cả những giải pháp bắc cầu mang Vũ khí sinh học là những loại Virus mới nhất để lây lan từ những người có nhiều khả năng tiếp cận TBT và CTN.

Xin cảnh báo một số loại vũ khí sinh học mà hiện Hưởng đã mang được vào Việt Nam:

1. Loại chỉ cần đối diện nhìn vào kẻ đang nhiễm vũ khí sinh học.
2. Loại truyền nhiễm qua hơi thở.
3. Loại thông qua đường máu ngấm vào trong tóc khi cắt tóc, gội đầu;
4. Loại cho vào rượu, trà, càe, nước uống...

Tất cả những loại này Hưởng đã đưa được về Việt Nam và đang tìm cơ hội ra tay. Đặc điểm của những loại vũ khí sinh học này sẽ không hề để lại bất cứ dấu vết gì, tuỳ theo loại, người bị nhiễm sẽ chết bất đắc kỳ tử do nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não hoặc sẽ hôn mê sâu, hoặc mất trí nhớ....
Từ nay đến tháng 9 là canh bạc cuối cùng, do vậy Thầy trò Hưởng sẽ dốc hết con bài tẩy, tất cả những đòn bẩn thỉu Hưởng đã sử dụng trong suốt 40 năm qua cho dù đã làm run sợ và kinh động trong toàn lực lượng của Bộ Công an CŨNG SẼ KHÔNG THỂ SÁNH ĐƯỢC VỚI NHỮNG NGÓN ĐÒN Y SẮP GIỞ RA NHẰM HẠ GỤC TBT, CTN VÀ BT TĐQ.

Cần phải hiểu rõ: ĐÂY LÀ TRẬN CHIẾN Y ĐANG BẢO VỆ CHO CHÍNH BẢN THÂN Y! Để cứu con trai Phan Văn Khải, y đã dám thoả hiệp với phía Úc để trao đổi trả lại người Úc yêu cầu và ngược lại cho kẻ 'đóng thế' nhận tội thay Hoàn Ty được sang định cư tại Úc ngay sau khi ra tù. BÂY GIỜ ĐỂ BẢO VỆ CHÍNH MÌNH, Y SẼ KHÔNG TỪ BẤT CỨ THỦ ĐOẠN BẨN THỈU, ĐE HÈN VÀ KỂ CẢ BÁN NƯỚC!
HƯỞNG ĐÃ XÁC ĐỊNH VỚI ĐÀN EM RẰNG: ĐÂY LÀ TRẬN CHIẾN CHỈ CÓ SỐNG VÀ CHẾT MÀ THÔI.
Mọi lời đề nghị Thoả hiệp cũng như thông qua các ông già Thái Thượng Hoàng chỉ nhằm để đánh lừa, khơi gợi lòng thương hại, gây mất cảnh giác của TBT và CTN, bên cạnh đó y vẫn đang ráo riết chuẩn bị kế hoạch ám sát TBT, CTN và BT Trần Đại Quang.

Thám Tử - Quan làm báo


Filed under: