TÌM MUA ÁNH SÁNG - Trầm Hương thơ

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012 by: Lý Tưởng Người Việt



Chợ đời lắm bon chen
Buôn đầy những thấp hèn
Bán lòng người gian dối
Mặc cả đã bao phen


Ta vào chợ bon chen
Lời rao tựa đường phèn
Bán lời kinh bỉ ổi!
Kẻ mua nhầm vẫn khen

Lạc giữa chợ bon chen
Bán tiếng hát tiếng kèn
Không thấy bán "Ánh Sáng
Nên phiên chợ tối đen

Lạc giữa chợ bon chen
Tôi tìm mua dầu đèn
Đốt cho tôi khỏi tối
Soi khuôn mặt lọ lem

Lạc giữa chợ bon chen
Nên đời tôi thấp hèn
Tôi tìm mua "Ánh Sáng
Để đời bớt tối đen

Chợ đời qúa nhiêu khê
Mệt mỏi tôi quay về
Chợ không bán "Ánh Sáng"
Chỉ bán đầy đam mê

Buồn chán! tôi quay về
Đường qua đỉnh Can-vê
Tôi tìm ra "Ánh Sáng"
Ôi! "Ánh Sáng" đê mê

Thì ra tôi vô tình
Nhặt được một câu kinh
Trong kinh đầy "Ánh Sáng"
Ôi! "Ánh Sáng phục Sinh"

Trầm Hương thơ 04.03.2012


http://huongthotinhchua.blogspot.com/