Vui lòng tiếp tay phổ biến thật rộng rãi, những mẫu nhắn tin tìm người thân

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012 by: Lý Tưởng Người Việt



Xin Quý Vị, Qúy NT và CH....

Vui lòng tiếp tay phổ biến thật rộng rãi,
những mẫu nhắn tin tìm người thân 
sau đây...

Xin chân thành cám ơn... 



BMH
Washington, D.C

1.- Tìm bạn.
 
Tôi là Đặng Vũ Ninh, muốn tìm tin tức của Nguyễn văn Chính, hoặc là Trần Văn Chính, người bạn tù cải tạo mà tôi không nhớ rõ họ Nguyễn hay họ Trần.
Anh Chính lúc trước ở Ngã Tư Bảy Hiền, là cựu SVSQ Trường Bộ Binh Thủ Đức. Sau khi ra tù anh đã đỡ đầu cho con trai tôi là Đặng Vũ Minh Luân.
 
Anh Chính,
Nếu được tin này, xin gọi cho tôi, số́ điện thoại  (315)-708-4536
Tôi rất mong liên lạc với anh.
Quý vị nào có biết tin tức về anh Chính, xin vui lòng giúp tôi .
Xin chân thành cảm tạ.

Đặng Vũ Ninh



2.- Tìm bạn.

Tôi Bùi Thành Công hiện đang ở Netherlands muốn tìm biết tin người bạn:
Phan Thị Ngọc Quỳnh sinh năm 1950 sang Mỹ 1974 do mt sĩ quan Mỹ bo lãnh để du học tự túc. Nhà ở  trước 1975 đối diện chợ Tam Hiệp căn nhà ny 3 tng là tim may ca bà ch rut. 
Quý đồng hương và thân hữu biết tin xin vui lòng chuyển tin về:
 
 
Chân Thành cám ơn
Bùi Thành Công
 

3.- Nhắn tin những thuyền nhân được tàu LNG Capricorn cứu vớt:
 
Kính xin bà con cô bác chuyển dùm thư này tới các người thân, bạn bè, mong rằng sẽ có thêm thuyền nhân được vớt bởi các tầu LNG trong thập niên 1980' liên lạc với ân nhân, và cũng nhắc nhở các cựu thuyền nhân ráng tìm kiếm ân nhân của mình kẻo qúa trễ .

Cám ơn bà con cô bác.

Kính

Trần Quốc Dũng

Ngày 25 thang 10, 2012

Hôm nay tôi lại được gặp anh Jamison Miller , từng làm việc trên các tầu LNG (Capricorn, Erie ...vv, đã cứu vớt hơn 2000 thuyền nhân Việt Nam).
Anh Jamison cho tôi coi mấy đồng bạc mà các thuyền nhân sau khi được cứu vớt lên tầu LNG, viết tặng anh:

1- "Kỷ niệm ngày vui nhất, 9-10-1981, Nguyễn Bá Hương
2- "On the LNG Capricorn, 10-10-1981 (ký tên không rõ)
3- Souvenir, 10-10-1981
4- To Mr. Jamie: Thank you for giving us a second life.
                         The boat people (ký tên không rõ)

Xin nhắc lại là các tầu LNG thuộc về công ty ETG, mà chủ là Dr. C Y Chen, từng là người tỵ nạn từ Trung Hoa lục địa, đã cho phép các thuyền trưởng vớt các thuyền nhân dù là không đúng với lộ trình thông thường và phải tốn kém rất nhiều khi phải chờ ở cảng trong khi đợi một quốc gia cho phép thuyền nhân định cư.
Dr Chen đã mất năm 1994.

Tôi mong là thư này sẽ tới tay ông Nguyễn bá Hương và thêm nhiều boat people được cứu vớt bởi LNG.

Kính,

T Q Dũng
TB: tôi xin kèm theo thư của cháu Capricorn đã được sanh trên LNG Capricorn năm 1984Thư của cháu Capricorn đã được sanh trên LNG Capricorn năm 1984
Ngày 25 tháng 9 năm 2012

Kính chào chú Quốc Dũng,

Con xin tự giới thiệu con tên là Đoàn Capricorn Nguyễn. Con sinh ngày 10 tháng 4 năm 1984 tại trên tàu LNG Capricorn vì ba má con đã đi vượt biên và đã may mắn được cứu gi
úp.

Vì vậy nên ba má con đã đặt tên con là Capricorn. Con sinh ra trên
chiếc tàu và đã ở Nhật 5 năm. Sau đó con được bảo lảnh qua Canada và ở Montreal tại Province Quebec. Con xin kèm theo giấy khai sinh của con và một bài báo tiếng Nhật đã dăng lúc con mới tới Nhật. Lúc đó thuyền trưỏng của chiếc tàu LNG Capricorn là ông Lawarence Pastasini. Con gởi cho chú vì con xin được liên lạc với các ân nhân đã cứu gia đình con và tất cả những người thuyền nhân. Nếu không có họ thì con đã bị chết trong bụng má con trên chiếc ghe nhỏ mà ba má con lên để vượt biển rồi.


Xin cám ơn chú!

Nay kính,

Đoàn Capricorn Nguyễn


You are invited to view Dung Tran's photo album: LNG Boat people

LNG Boat people
Sep 9, 2012
by Dung Tran

Message from Dung Tran:

Hinh do anh Jamison Miller cung cap, chup nam 1981, tren tau LNG Capricorn.
If you are having problems viewing this email, copy and paste the following into your browser:

Filed under: