KHI VIỆT CỘNG VÀ BỌN TAY SAI NÉM BÙN TRÊN MẠNG

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

     

altCòn nhớ cách đây khá lâu, khi nhà văn nổi tiếng nhờ những truyện ngắn, truyện dài "chống Cộng" Nguyễn Ngọc Ngạn giã từ "văn đàn" bước xuống "sân khấu" để làm MC. Ông nhà văn bị dư luận phê phán vì làm MC trong video ca nhạc Paris By Night 40 mà đồng bào đã gọi là "B.40" là một thứ vũ khí giết người, kêu gọi người Việt hải ngoại "hãy coi cuộc chiến cũ là tiền kiếp""hãy đem những hạt lúa đỏ về gieo rắc trên quê hương".

Bị nhiều người cầm bút lên tiếng phê bình, trong đó người lên tiếng gay gắt nhất là luật sư Nguyễn Văn Chức. Không thể bẽ gãy được lập luận sắc bén của luật sư Chức, Nguyễn Ngọc Ngạn bèn công kích "Thượng Nghị sĩ Nguyễn Văn Chức ăn một lúc 5 ký yến" và "luật sư Nguyễn Văn Chức sợ vợ!" Tội nghiệp ông nhà văn tự khoe có tới mấy chục tác phẩm đã xuất bản đuối lý đã biến nền "văn hóa tranh luận" thành "văn hóa nói xấu cá nhân, moi móc đời tư kẻ khác".

Cũng y chang, khi luật sư Nguyễn Văn Chức viết bài chửi "Hồ Chí Minh là tên chó đẻ" và ông luật sư lớn tuổi nhưng lại ham vui hơn nhân vật Châu Bá Thông của Kim Dung là làm thơ "ca tụng" "Bác Hồ chó đẻ" và kêu gọi mọi người:

"Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa

Tụt quần ta ỉa hát đời ấm no!" 

Ông "nhà báo phản đảng cò mồi có lai-sân" Bùi Tín nóng mũi vì "Bác Hồ vĩ đại" của ông ta bị luật sư Nguyễn Văn Chức gọi là "tên chó đẻ", bèn viết bài công kích là thân phụ của bà luật sư Nguyễn Văn Chức tức bố vợ của ông này là phu kéo xe của Thượng Thư Bùi Bằng Đoàn, tức bố của ông Bùi Tín.

Chuyện khôi hài là ai cũng thấy là chuyện bố vợ của luật sư Nguyễn Văn Chức làm phu kéo xe cho ông Thượng Thư Bùi Bằng Đoàn chẳng có dính líu gì tới chuyện luật sư Nguyễn Văn Chức gọi Hồ Chí Minh là tên chó đẻ!

Phải nói đây là "văn hóa cãi bậy" của ông nhà văn "chống Cộng" Nguyễn Ngọc Ngạn và "nhà báo phản đảng Việt Cộng có lai-sân" Bùi Tín.

Ở Bắc California, Lão Móc (LM) cũng là nạn nhân của loại "văn hóa cãi bậy" này. Ông Vũ Bình Nghi (VBN), chủ báo Thời Báo vì bị LM viết bài phê phán về những chuyện làm bậy của ông ta viết trong mục "Thiên Hạ Sự" với bút hiệu Ký Còm xách mé gọi anh em H.O. là "đạo quân restroom", đăng tải bài phỏng vấn tên Tổng lãnh sự VC Nguyễn Xuân Phong để tên này mạt sát anh em HO là "được Đảng và Nhà Nước cho qua Mỹ để có đời sống kinh tế khá hơn" và nhiều bài viết mà nhật báo Anh ngữ  San José Mercury News gọi là "những bài viết rác rưỡi". Không thể trả lời những bài viết của LM, Ký Còm bèn mỉa mai LM là "được vợ nuôi mập thây để chống Cộng" là "Nhà báo Hăng Rết", "con khỉ núp trong bùng rền của Quỳnh Thi" (bà Quỳnh Thi là chủ nhiệm Việt Nam nhật báo mà LM cộng tác viết bài).

Cũng giống như trước đó ông ta mỉa mai bà Đào Nương (Hoàng Dược Thảo), chủ báo Sàigòn Nhỏ là "bà chị chống Cộng nuôi con", bị bà này ăn miếng trả miếng gọi ông ta là "nhà văn viết chuyện khiêu dâm chưa nổi tiếng mà đã già"!     

Còn nhớ lúc đó nhà thơ Tú Nạc có câu đối về hai ông bà chủ báo này như sau:

"Bắc thử Ký Còm Vũ Bình Nghi chống Cộng đồng nuôi vợ

Nam điêu Đào Nương Hoàng Dược Thảo chống Cộng sản nuôi con!"

Kết quả là tờ Thời Báo bị đồng bào biểu tình phản đối 87 lần khiến VBN phải giở trò ma giáo đem mắm tôm hư đổ ra đường để vu vạ cho người biểu tình. Trời bất dung gian, việc làm ma giáo của ông chủ báo bị chụp hình đưa lên báo khiến ông ta bị bể mánh. Tờ báo trước kia vào cuối tuần dầy đến 60, 70 trang nay chỉ còn 12 trang.

*

Dùng báo chí ngoại vi viết bài đánh phá những người cầm bút chân chính phê phán những việc làm sai trái của đảng Việt Tân (VT) để kềm chế tác hại là thủ đoạn của đảng này từ trước đến nay.

Những người lãnh đạo đảng VT lúc nào cũng dựa vào việc "VC kết tội đảng VT là đảng phản động" và kết tội những người lên tiếng về những việc làm gây chia rẽ trong cộng đồng của đảng VT là "những người tiếp tay với VC"; trong khi đó, chính họ không thể trả lời về những việc làm trái khoáy mà đảng của họ đã gây ra như gây chia rẽ để lũng đoạn những Ban Đại Diện Cộng Đồng ở Nam, Bắc California, Houston (Texas).

Nếu không thành công thì dùng "thủ đoạn minh cưu" để thành lập một Ban Đại Diện Cộng Đồng khác – như trường hợp mới đây tại Bắc California.

Thành lập Cộng Đồng Người Việt Liên Bang Hoa Kỳ với những kẻ làm chính trị hoạt đầu vốn là đảng viên VT như Võ Đình Hữu, Đỗ Văn Hội, Nguyễn Văn Tánh (vốn là tay chân của tên đại bịp Nguyễn Hữu Chánh) với âm mưu sẽ "nói chuyện hoà hợp hòa giải" với VC.

Đảng VT cũng không thể trả lời về việc tên Nguyễn Khắc Long, tức Hoàng Long Chim Quốc Quốc, một đảng viên VT ở Bỉ đã gài bẫy để Công An VC bắt bà Lô Thanh Thảo.

Chuyện hài hết biết là chuyện đảng viên cao cấp của đảng VT là Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân đã ra vào Việt Nam như chỗ không người để tranh đấu bất bạo động với VC đến 2 lần. Theo ông ta tường thuật thì khi ông ta ở tù, tất cả các yêu sách của ông ta đều được cai tù VC thoả mãn 100%. Trên diễn đàn điện tử mới đây thấy ông này tuyên bố sẽ về nước ứng cử làm… dân biểu VC! Trong khi mới đây, ông Ngô Hào chỉ vì trong computer của ông ta có chứa các bài viết chống Cộng đã bị VC kết án 15 năm tù!

Không dám tranh luận với những người cầm bút minh danh tố cáo, đảng viên đảng VT bèn dựa vào các "nick ma, nick quỷ" trên các diễn đàn điện tử để tự bênh vực mình như trường hợp ông đảng viên VT Nguyễn Quang Duy (NQD) ở bên Úc. Ông Nguyễn Quang Duy bị ông Đinh Hoài Nhơn cũng ở bên Úc viết bài đưa ra những lời phát biểu của ông ta thú nhận ông ta là đảng viên đảng VT trên báo Việt Luận, ông ta đã không thể trả lời, trả vốn gì cả.

Mới đây, bị Lão Móc chọc nhột trong bài viết "Nguyễn Thanh Giang – một kẻ theo đuôi lố bịch", NQD bèn dựa hơi vào một "âm binh" ký tên BBXLemail:bbxl_@yahoo.com để "chạy tội" cho anh ta như sau:

"Cám ơn bạn BBXT

Lão Móc thật là kỳ cục ai đời lại tung tin đồn thất thiệt tôi là Việt Tân. Đã là tin bịa đặt lại còn bắt tôi phải nhận. Tôi nhận thế nào được. Nhận như thế là nhận ẩu, nhận vơ và nhận vớ vẩn. Chuyện vớ vẩn như thế lại làm cho ông bà Chu nào đó, sợ đến độ nghĩ tào lao tôi là VC.

Lão Móc mà cứ viết những chuyện vớ vẩn, chuyện tào lao như thế chỉ giảm giá trị, giảm uy tín của LM. Thôi tôi không muốn viết thêm về những chuyện vớ vẩn, chuyện tào lao. Hôm nay tôi đang vui…"

Để ý, người ta sẽ thấy NQD đọc được cái email của "âm binh" BBXT thì mừng quýnh bèn chộp để viết cà rỡn, khôi hài hoá với mục đích chạy chối mình không phải là đảng viên đảng VT. NQD "gian mà không ngoan" khi viết sai cả tên viết tắt của âm binh BBXL thành BBXT.

Ông Đinh Hoài Nhơn, cá nhân LM, minh danh là người thật, việc thật viết bài vạch mặt ông NQD là đảng viên VT đã viết bài bợ đít VC Huy Đức (Trương Huy San), NQD không thể trả lời lại đi dựa hơi vào một "âm binh" để bênh vực cho mình thì thử hỏi ông NQD còn mặt mũi nào để tự nhận là mình là Đại diện cho Khối 8406 ở Úc châu và vai vế của mình còn "trên trước" cả ông Nguyễn Chính Kết, người đã vượt biên qua Campuchia, mua vé máy bay qua Mỹ tự xưng là đại diện cho Khối 8406 tại hải ngoại  để "tranh đấu cho tự do, dân chủ"?

altChuyện đảng VT dùng âm binh để đánh phá những người minh danh tố cáo những chuyện làm bậy của đảng này để kềm chế tác hại là chuyện thuộc loại truyện dài nhân dân tự vệ. Như trước đây, đảng VT đã dùng tên Lê Nguyên Hồng, (một kẻ phạm tội ấu dâm theo tố cáo của tác giả Nguyễn Thu Trâm) để đánh phá LM bằng cách giả danh biên thư cho ban biên tập một tờ điện báo yêu cầu ngưng đăng tải các bài viết của LM vì LM đã đánh phá đảng VT. Tên này sau đó đã tuyên bố sẽ xin định cư tại Thái Lan để tiếp tục tranh đấu cho tự do, dân chủ cho VN. Nhưng không hiểu vì sao, sau đó tên này đã được một đảng viên VT tại Úc bảo lãnh.

Mới đây, chắc là VC và bọn tay sai bị đánh đau nên có một tên tà-lọt của tên Việt gian "bưng bô VC bằng miệng" Hoàng Duy Hùng vào một trang điện báo tìm cách cà khịa LM là "viết bài 'Chiếc áo mặc ngoài' với mục đích đánh phá đảng VT", bị nhiều người vạch mặt, tên này bèn viết hỗn nên đã bị ban biên tập tờ điện báo này đuổi cổ.

Và ở trên một diễn đàn điện tử cũng lại có một "âm binh" ký tên "Chính Khí Việt" viết bài bảo là LM "viết bài Chiếc áo mặc ngoài với mục đích là để thay áo cho Hồ Chí Minh" và viết bài "Hãy xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh" là để chạy tội cho Hồ Chí Minh (sic!)". Tưởng chỉ có thằng tà lọt của tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng vì nhận  tiền của đảng VT mới nhắm mắt, nhắm mũi viết ngu để cà khịa LM, không dè lại còn có những thằng âm binh còn ngu hơn cả thằng tà lọt của tên Việt Gian Hoàng Duy Hùng.

Chưa hết, tên "Chín Ký Vịt" này còn viết bài cà khịa các ông Trương Minh Hòa, Hứa Vạng Thọ bị ông Trương Minh Hoà viết bài vạch rõ cái mặt "Chính Cống Vẹm" và đã giủ sổ tên âm binh này.

*

"Sự khôn ngoan của Salomon ngàn xưa đã dạy: lên tiếng chưa đủ, phải thành thật. Thành thật chưa đủ, phải tôn trọng sự thật. Tôn trọng sự thật chưa đủ, phải dám nói lên sự thật. Nói lên sự thật chưa đủ, phải nói lên sự thật với một trình độ cao của trí tuệ. Nói lên sự thật với trình độ cao của trí tuệ chưa đủ, phải nói lên với uy phong của loài phượng hoàng vỗ cánh trên cao.

Nghĩa là: Không đánh lén, không đánh hèn, không nặc danh, không ẩn danh, không mạo danh.

Như vậy là chúng tôi đã thắng. Đối phương đã phải ẩn danh, đánh lén và hèn."

Xin mượn ý của luật sư Nguyễn Văn Chức để kết thúc bài viết này.

LÃO MÓC

Filed under: