Bánh Trung Thu...2013 có gì lạ không ???????‏

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

alt
ĐỀ PHÒNG NHÉ CÁC BẠN!!!
Tình hình là hôm qua nhà mình nhận được cú điện thoại của ông chú đang đi công tác ở bên Trung Quốc gọi về báo 1 tin rất ư kinh thiên động địa . Mình quyết định hôm nay chia sẻ với mọi người để đất nước Việt Nam ta không bị bọn Trung Quốc đầu độc, giết hại. 
Chú mình điện về tối hôm qua báo, bên Trung Quốc đang có sự bất thường là bánh Trung Thu bên Trung Quốc đợt này làm ra người dân không ăn mà tất cả được đưa về Việt Nam. Chú mình có hỏi người dân xung quanh thì nói bánh này không ăn được, đợt sau mới sử dụng. 
Chú bảo cả nhà đừng ăn bánh Trung Thu đợt này, vì không biết trong bánh có chất gì mà dân Trung Quốc không chịu ăn. Chú còn nói sẽ tìm cách xem trong bánh có gì màdân Trung Quốc lại không dám ăn. 
Nghe chú nói mình rụng rời tay chân, tụi Trung Quốc này sao ác thế không biết. Vừa nảy đọc báo thì thấy Trung Quốc mới phát hiện vụ bánh Trung Thu mốc từ 2010 được làm lại để bán đợt 2013, thật là khiếp sợ bọn này. Không biết vụ chú mình gọi về có phải vụ này không nữa. 
Mọi người khi mua bánh Trung Thu nên xem kỹ xuất sứ, 
tình trạng bánh, tuyệt đối không nhìn vào hạn sử dụng vì nó in giả, bánh phải mới và không bị bể hay sứt mẻ chỗ nào nhé... 
Mong mọi người chia sẻ tin này cho nhiều người biết và đề phòng. 
Đôi lời ghi thêm của người chuyển tin:


1. Bản tin này xuất hiện trên Tâm Linh Vào Đời:   tamlinhvaodoi@gmil.com, một trang web Công giáo tại Việt Nam. 
2. Đề nghị của người đưa tin rằng "bánh phải mới và không bị bể hay sứt mẻ chỗ nào" có lẽ cần xét lại vì kẻ gian phi thì luôn có vô số thủ đoạn: tình trạng bánh bề ngoài "mới, không bị bể hay sứt mẻ chỗ nào" đâu hẳn là bánh không độc hại, không nguy hiểm cho tính mạng! 
Vụ bánh há cảo (bánh bao) của Trung Cộng giết chết dân Nhật là điển hình! Chỉ cần một tên ra trước tòa "tự nhận mình" là thủ phạm dùng kim tiêm thuốc trừ sâu vào bánh để trả thù chủ lò bánh (?)! Phải chăng một người hy sinh để cứu chế độ? 
Còn biết bao nhiêu thứ độc khác đưa sang VN và bán ra khắp thế giới chứng minh tội ác của chế độ cộng sản ở Trung Hoa: Từ các loại thịt như gà, heo, bò tới trái cây, rau quả, trứng, đồ dùng, cả đồ ăn và đồ chơi của trẻ thơ nhi cũng đều chứa chất độc… Nhiều thứ sản xuất từ Tàu tuồn vào VN, lấy nhãn Việt Nam! 
Phòng bệnh hơn chữa bệnh! 
Cách phòng bệnh đơn giản nhất có lẽ ai có thể và nên thực hiện ngay bây giờ: 
Tẩy chay ngay từ bây giờ MỌI THỨ HÀNG TÀU dù đó là những mặt hàng gia công cho các công ty Âu Mỹ! 
Lê Thiên

Filed under: