Dẹp Chế Độ Nguyễn Tấn Dũng, Đoàn Kết Toàn Dân, Chống Giặc Tàu Xâm Lược

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011 by: LTSA


Trước những sự xâm lấn ngang ngược của Bắc Kinh như đã đưa 3 chiếc tàu hải giám vào thềm lục địa của Việt Nam và cắt đi dây cáp của Tàu Bình Minh 2, đã vậy chúng còn mở lời hăm dọa đối với dân tộc Việt Nam. Trong qúa khứ, chúng cũng đã từng cướp Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Bãi Tục Lãm, Núi Đất, Hoàng Sa và Trường Sa... Đã vậy, chúng còn bắn giết, đâm bể tàu, và cướp bóc, bắt giam ngư dân của ta trong suốt bao nhiêu năm qua. Và trước sự hèn nhát nhu nhược của nhà cầm quyền Hà Nội, đã đến lúc dân tộc Việt Nam phải đứng dậy giành lấy chủ quyền của đất nước. Đây là cơ hội cho toàn dân đứng lên vào 8 giờ sáng, ngày chủ nhật 5/6/2011 này tại 2 địa điểm đã được thông báo trên các diễn đàn:


1) Biểu tình trước Tòa Đại Sứ của Tàu Cộng ở 46 Phố Hoàng Diệu, Quận Ba Đình, Hà Nội.
2) Biểu tình trước Tòa Lãnh Sự của Tàu Cộng tại 39, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn.

Đây là thời điểm tổ quốc Việt Nam đang lâm nguy, hiểm họa mất nước kề cận khi những trang mạng của Tàu Cộng đã hăm he đòi dạy cho dân tộc Việt Nam thêm một bài học nữa, cũng như trong suốt ngàn năm qúa khứ, Tàu luôn luôn tìm cách tiêu diệt dân tộc Việt Nam.

Đã đến lúc toàn dân ta cùng đồng lòng xuống đường Chống Giặc Tàu Xâm Lăng Việt Nam.
Đã đến lúc toàn dân ta cùng đoàn kết của một Hội Nghị Diên Hồng, cùng đứng lên giành quyền tự quyết của dân tộc Việt Nam, dẹp bỏ cái chế độ CS Nguyễn Tấn Dũng hèn với giặc ác với dân. Nên nhớ, chỉ có dẹp xong cái chế độ CS này chúng ta mới tạo được sự đoàn kết Chống Giặc Tàu Xâm Lăng.

Vì những lý do chính đáng cứu nước, giữ nước, chúng ta cùng kêu gọi:

- Anh chị em trong hàng ngũ bộ đội, công an đứng lên làm Cuộc Đảo Chánh lật đổ Chế Độ Nguyễn Tấn Dũng nếu có thể, hoặc bắt giữ tên Nguyễn Tấn Dũng.
- Anh chị em trong hàng ngũ bộ đội, công an phải đứng về phía toàn dân, chỉa mũi súng vào chế độ NTD hèn nhát này.
- Anh chị em đang làm Công Tác Phản Quốc tuân theo chỉ thị của đám cầm quyền xâm nhập vào đoàn biểu tình để bắt bớ các nhà đấu tranh, mà hãy đứng về phía toàn dân, vì khi có biến loạn, các anh chị em là những người ở lại, phải chịu nhiều thiệt thòi nhất, trong khi đó những tên cầm quyền hèn nhát này sẽ cao chạy xa bay.
- Anh chị em cán bộ, công chức đang làm việc trong nguồn máy cầm quyền hãy từ bỏ nhiệm sở, đứng lên yểm trợ và tham gia cùng đồng bào xuống đường biểu tình Chống Giặc Tàu Xâm Lăng.
- Đồng bào hải ngoại cùng biểu tình tại các toà đại sứ, lãnh sự của chế độ trên khắp thế giới và cùng nhau vận động sự yểm trợ của cộng đồng quốc tế.

Khẩu hiệu nằm lòng: Dẹp Chế Độ Nguyễn Tấn Dũng, Đoàn Kết Toàn Dân, Chống Giặc Tàu Xâm Lược.

Hãy để xe ở nhà, cùng nhau đi bộ xuống đường.

Ngày 1 tháng 6 năm 2011
Mylinhng@aol.com

Filed under: