Việt Nam, Tự Do hay là chết!

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

tudohaylachet1
Ảnh trên: Hội nghị bán nước Thành Đô, 1990. Lê Khả Phiêu, Giang Trạch Dân; Nông Đức Mạnh, Hồ Cẩm Đào; Nguyễn Phú Trọng, Hồ Cẩm Đào, ảnh dưới.
http://www.google.com/search?q=nguyen+phu+trong&hl=en&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=dlJqUcDOH-jk4AP8lIC4Dg&sqi=2&ved=0CDUQsAQ&biw=1093&bih=520


Hạn kỳ Việt Nam "gia nhập cộng đồng văn minh Trung Hoa" năm 2020 đang đến càng lúc càng gần! Nguy cơ mất nước vĩnh viễn của hơn tám mươi lăm triệu người dân Việt Nam trong nước kể cả mọi đảng viên cộng sản càng lúc càng lâm nguy hơn bao giờ hết! Kinh nghiệm đau thương từ qúa khứ, hoặc toàn thể nhân dân Việt Nam phải vùng lên cứu nước, cứu mình, hoặc tất cả sẽ mất nước vĩnh viễn, con người Việt Nam phải chịu thảm họa triền miên!

Trung cộng đã chiếm biển, chiếm đảo của Việt Nam! Không phải chỉ Ải Nam Quan (Hữu Nghị Quan), thác Bản Giốc, núi Lão Sơn mà Trung cộng đã xâm lấn đất đai sâu vào lãnh thổ Việt Nam, những khu vực mà Trung cộng thuê để trồng rừng, những trọng điểm chiến lược để phòng thủ Việt Nam trên biên giới, trong nội địa, "nóc nhà cao nguyên" miền Trung, Đắc Nông, Nhân Cơ, cảng Cam Ranh…hiện đã rơi vào sự kiểm soát của Trung cộng! Trung cộng đang bành trướng sự cai trị của nó lên nhân dân Việt Nam tạm thời thông qua bàn tay của đảng cộng sản bán nước trong giai đoạn hiện tại, trong khi nó đang ra sức huấn luyện người Việt Nam để cai trị người Việt Nam và sẽ dùng những phần tử đang được Trung cộng huấn luyện bây giờ để thay thế dần dần và thay thế hết số đảng viên cộng sản có chức vụ quan trọng hiện nay. Trung cộng phải cai trị Việt Nam bằng người Việt Nam bằng những chính sách do Trung cộng đưa ra và bằng người do chính Trung cộng huấn luyện theo ý muốn của Trung cộng!

Những người trí thức, những tướng lãnh, sĩ quan quân đội, những cán bộ, đảng viên cộng sản bày tỏ thái độ chống cuộc xâm lăng của Trung cộng hôm nay sẽ là mục tiêu phải bị Trung cộng tiêu diệt, loại trừ ngày mai! Những đảng viên cộng sản tham nhũng, hối lộ hôm nay cũng sẽ bị Trung cộng tiêu diệt trong những ngày sắp đến! Đảng viên cộng sản Tàu tham nhũng, hối lội hiện đang là mục tiêu trừ diệt của đảng cộng sản Tàu, ban lãnh đạo mới; đảng cộng sản Việt Nam cũng nằm trong chiến dịch chỉnh đốn bộ máy cai trị của Trung cộng ở Việt Nam trong thời gian sắp đến!

Người Việt Nam đã bị Trung cộng cướp mất biển, mất đảo, mất đất, mất nước, nhà nước cộng sản thay vì kêu gọi, vận động toàn dân ra sức giữ nước, nhưng đảng này đã không làm như thế. Một mặt đảng cộng sản đàn áp nhân dân, đàn áp người yêu nước càng lúc càng khốc liệt, mặt khác đảng cộng sản ra sức cướp bóc đất đai của nhân dân khắp nước để làm giàu bản thân, tạo ra cảnh người một nước đang bị xâm lăng chẳng những đã không cùng nhau ra sức giữ nước mà lại còn đi tranh giành, cướp bóc, sát hại lẫn nhau khắp nước! Nổi loạn phải xãy ra, sự sụp đổ xã hội như hiện nay là do chính chế độ cộng sản! Trong khi đó, đảng cộng sản để cho Trung cộng mặc sức tung hoành trên Biển Đông và các hải đảo thuộc lãnh thổ của Việt Nam, mặc cho kẻ xâm lăng ra sức xâm lấn lãnh thổ nội địa, gia tăng khống chế, kiểm soát người Việt Nam!

Đồng bào Việt Nam đang lâm nguy, cả nước đang trong tình trạng vô cùng nguy khốn! Muốn cứu mình, đồng bào Việt Nam phải hết lòng, hết sức cùng nhauchống lại và dẹp bỏ chế độ cộng sản. Về mặt lý tưởng, ý chí…chế độ cộng sản hiện nay đã phá sản. Nó như căn nhà đã rệu rã hoàn toàn, nếu toàn dân Việt Nam, quân và dân một lòng đứng đậy khắp nước, chế độ cộng sản nhất định phải cáo chung. Dẹp bỏ chế độ cộng sản cách nào nhanh nhất thì đó là cách tốt nhất để 85 triệu dân Việt Nam cả nước, gồm mọi đảng viên, mau thoát ra khỏi chiếc gông nô lệ Trung cộng đã quàng vào cổ mình!

Hãy theo gương tiền nhân, cha ông đời trước mà hành động thì nước Việt, người Việt mới còn. Hãy thực tế, đừng do dự, đừng sợ hải, đừng hèn nhát, đừng kèn cựa thì người Việt sẽ thoát họa Trung cộng, thoát họa cộng sản. Còn có đầu óc nghĩ đến tư lợi thì hậu quả của việc mất nước của người Việt Nam đương nhiên là không thể nào tránh khỏi. Cảnh cướp bóc nhau, hành hạ, tù tội nhau trong nước hiện tại chỉ là giai đoạn sơ khởi! Máu sẽ đổ, chết chóc vì Trung cộng sẽ càng lúc càng nhiều hơn!

Người Miến Điện đã hành hạ, tù đày, sát hại lẫn nhau cũng là do Trung cộng. Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (miền bắc cộng sản do Hồ Chí Minh theo Trung cộng áp đặt chế độ cộng sản lên đồng bào miền bắc Việt Nam) theo Trung cộng chỉ 4 năm sau khi cộng sản chính thức cai trị miền bắc Việt Nam, 1954, Việt Nam đã phải mất Biển Đông, mất hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào tay Trung cộng ngay từ năm 1958 do Phạm Văn Đồng đã chính thức ký văn kiện quốc gia (Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa) gữi cho nhà nước cộng sản Trung Hoa (Trung cộng ) và Quốc Vụ Viện Trung cộng! Tiếp ngay sau đó là người Việt Nam bắt đầu chết, chết hàng loạt cho cộng sản Nga, chết cho cộng sản Tàu hàng loạt, hết đợt người này đến đợt người khác kể từ khi Trung cộng bắt đầu thúc quân hàng loạt từ miền bắc xâm nhập miền nam từ năm 1959, 1960 cho đến khi chiến tranh Việt Nam kết thúc năm 1975! Trong hai mươi năm đằng đẳng, biết bao thế hệ thanh niên Việt Nam, đồng bào Việt Nam đã chết trong chiến tranh Việt Nam, miền bắc, miền nam…chỉ vì cộng sản, vì cộng sản Nga thì ít, mà chết vì cộng sản Tàu là nhiều, là chính!

Người Khmer ở Campuchea sau năm 1975 đã tàn sát, diệt chủng lẫn nhau, trên ba triệu người Cambodian đã bị sát hại, cũng là do Khmer Đỏ đã nhận vũ khí, súng đạn, viện trợ của Trung cộng!

Việt Nam ngày nay, sau cơn đại họa sát hại lẫn nhau để Trung cộng phát triển sự kiểm soát của nó ra toàn quốc Việt Nam sẽ là cuộc sống địa ngục mà ách cai trị của Trung cộng sẽ bày ra cho mọi người Việt Nam, không trừ ai, không từ một người nào, dù là ai, đảng viên cộng sản ở mọi cấp!

Hạn kỳ để Việt Nam "gia nhập cộng đồng văn minh Trung Hoa" mà đảng cộng sản Việt Nam đã ký năm 1990 ở Thành Đô - đồng ý để cho Trung cộng sát nhập lãnh thổ Việt Nam và dân số Việt Nam, gần sáu mươi triệu người trong nước, vào sự cai trị của Trung cộng - đang đến, càng lúc càng gần!!!

Sự uất hận ngất trời và cuộc sống địa ngục điển hình của người Tân Cương, Tây Tạng, Mông Cổ (Nội Mông - Inner Mogolia) hiện nay,hay cảnh sống đói khổ kinh hoàng của người dân Bắc Hàn là hình ảnh trung thực của cuộc sống dài lâu mà toàn dân nước Việt sẽ phải trãi qua dưới ách nô lệ của Trung cộng!

Bài học mất nước của người Tân Cương, Mông Cổ, Tây Tạng, Miến Điện, Campuchea là bài học hiện tại cho người Việt Nam. Bài học gần ba ngàn năm trước và thời cận đại là bài học mất nước của người Do Thái với sự thật về những thảm họa kinh hoàng mà dân tộc Do Thái đã phải trãi qua, bị đẩy vào trại tập trung, bị giết hàng loạt trong lò hơi ngạt trước đệ nhị thế chiến! Đồng bào Việt Nam hãy cố gằng với hết sức của mình! Khắp nước nên kêu gọi nhau và cùng nhau chống lại nhà nước và đảng cộng sản bán nước. Phải dẹp bỏ chế độ cộng sản thì người Việt Nam mới thoát khỏi cảnh mất nước về tay Trung cộng.

-       Dù có phải tàn hơi, cũng phải ra khỏi gông cùm cai trị của Trung cộng, nhanh chừng nào, tốt chừng ấy!

-       Cuộc sống dưới sự cai trị của Trung cộng là cuộc sống địa ngục trần gian!

Trước mắt, mỗi đồng bào trong nước nên siêng năng theo dỏi tin tức trong nước, đặc biết là tin từ bên ngoài nước để biết, phải hiểu rõ sự tàn ác và những kinh nghiệm thực tế về sự tàn ác của Trung cộng. Mỗi đồng bào Việt Nam cần nhận biết rõ là Việt Nam đã mất nước. Chủ quyền nước Việt Nam không còn thuộc về người Việt Nam mà Trung cộng mới chính thức là người đang cai trị Việt Nam hiện nay. Đảng cộng sản chỉ là bù nhìn của Trung cộng. Chính sách, chỉ thị là từ Trung cộng đưa ra, đảng cộng sản, Việt cộng, chỉ là kẻ phải thi hành. Ban lãnh đạo cộng sản hiện nay không thể làm gì khác vì những kẻ này đã toàn tâm, toàn ý chạy theo Trung cộng trong ý đồ bán nước để được giữ chức vụ và quyền lợi cá nhân!

Mỗi đồng bào Việt Nam, mọi đồng bào Việt Nam hãy tích cực tham dự vào cuộc vận động toàn quốc, nói chuyện với gia đình của những anh em bộ đội, quân đội về tình hình thực tế, đúng như sự thực của Việt Nam. Mỗi gia đình của anh em đi quân đội, bộ đội cần phải biết:

1-      Việt Nam đã mất nước

2-      Cai trị Việt Nam hiện nay là Trung cộng

3-      Đảng cộng sản đã bán nước cho Trung cộng

4-      Đảng cộng sản đã phản bội dân tộc Việt Nam, đảng cộng sản đã phản bội và đang lợi dụng xương máu của quân đội, anh em bộ đội để làm giàu bản thân!

5-      Hãy nói chuyện với anh em quân đội về những sự tàn ác của Trung cộng, nói bằng thực tế.

6-      Hãy nói với các anh em quân đội về cuộc sống và những gì đang xãy ra cho nhân dân Tân Cương, Tây Tạng dưới ách cai trị của tàn ác của Trung cộng.

Đồng bào các tôn giáo Công Giáo, Phật Giáo, Phật Giáo Hòa Hảo, Cao Đài, các bạn trẻ sinh viên các trường đại học… xin hãy tiếp sức chuyển những thông tin này đến cho đồng bào Việt Nam khắp nơi ngay hôm nay và tất cả đồng bào Việt Nam chúng ta đồng loạt phát động bền bĩ chiến dịch tích cực nói chuyện với gia đình của anh em quân đội, bộ đội về thực trạng nguy khốn của tình hình Việt Nam. Khi anh em quân đội, bộ đội, tất cả đều đã biết, đã thức tỉnh quay về với nhân dân ta. Toàn thể nhân dân Việt Nam khắp nước hãy đồng loạt đứng dậy, đặt những áp lực mạnh nhất lên chế độ bán nước cộng sản, đồng lúc kêu gọi Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam, chế độ cộng sản nhất định phải bị kết liễu.

Nhân dân Việt Nam hiện nay chỉ hai con đường:

1-                  Dù có phải chết, cũng phải ra khỏi sự cai trị của Trung cộng.

2-                  Chấp nhận làm thân nô lệ cho Trung cộng rồi cũng chết vì Trung cộng!

Đồng bào Việt Nam khắp nước, ngay hôm nay, hãy tích cực phát động và tham gia chiến dịch vận động anh em quân đội, bộ đội trên toàn quốc.

-       Hãy cương quyết, hãy dũng cảm với sự lựa chọn Tự Do - Dân Chủ của mình.

-       Thà chết vì Tự Do còn hơn sống trong cảnh nô lệ của Trung cộng!

12/04/2013

Trần Trung Hiền

 

Tham khảo:

http://www.bing.com/search?q=h%E1%BB%8Di+nghi+thanh+%C4%91o+1990&form=HPCNTX&pc=HPDTDFJS&mkt=en-us&pq=h%E1%BB%8Di+nghi+thanh+%C4%91o+1990&sc=0-15&sp=-1&qs=n&sk=

http://www.google.com/search?q=nguyen+phu+trong&hl=en&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=dlJqUcDOH-jk4AP8lIC4Dg&sqi=2&ved=0CDUQsAQ&biw=1093&bih=520

http://bienxua.over-blog.com/article-k-ban-i-nam-quan-la-ai--40649797.html

        tudohaylachet2               

Ảnh: Những hoạt động của Trung Cộng tại Ải Nam Quan ngày càng rầm rộ, hoành tráng. Từng đợt học sinh trên các miền được đưa về Hữu Nghị Quan để nghe giáo dục về lòng yêu nước! "Tổ Quốc Tại Ngã Tâm Trung" (Tổ quốc trong tim ta)http://bienxua.over-blog.com/article-k-ban-i-nam-quan-la-ai--40649797.html


tudohaylachet3
Ảnh: Người Tây Tạng tự thiêu để kêu gọi sự chú ý của thế giới. Cảnh đói khát của người dân Bắc Hàn. Người Tân Cương bị Trung cộng sát hại. Nhân dân Tây Tạng ở hải ngoại biểu tình chống đối Trung cộng!

http://www.bing.com/search?q=Tibetian+protesters&form=HPCNTX&pc=HPDTDFJS&mkt=en-us&pq=tibetian+protesters&sc=3-19&sp=-1&qs=n&sk=


tudohaylachet4
Ảnh: Xử bắn ở Trung Hoa lục địa. Một phụ nử Trung Hoa bị sát hại. Một cảnh tra tấn của an ninh Trung cộng (ảnh minh họa). Hậu quả của tra tấn. Người Hoa ở lục địa tập trung chống chính quyền cộng sản địa phương. Nhân dân Hong Kong biểu tình chống Trung cộng. http://www.google.com/#hl=en&q=2011+chinese+protests&revid=465031144&sa=X&ei=F9VqUYmrJJSp4AOW24HIAQ&sqi=2&ved=0CIcBENUCKAQ&bav=on.2,or.r_qf.&fp=5a18cd0bdd8a9795&biw=1093&bih=520

Filed under: