Mại Dâm Nam Ở Saigon Gia Tăng

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012 by: LTSA


Tin Saigon - Nhận định mại dâm nam đang có chiều hướng gia tăng dưới nhiều hình thức mới, các lãnh tụ Cộng sản Việt Nam đã ra lệnh cho Công an thành phố mạnh tay truy quét tệ nạn này. Trong buổi họp tổng kết 8 năm về thực hiện chỉ thị đẩy mạnh công tác phòng chống tệ nạn mại dâm trên địa bàn, bộ Công an Cộng sản Việt Nam thú nhận tính chất và mức độ hoạt động của gái mại dâm càng ngày càng tinh vi và biến tướng dưới nhiều hình thức mới. Các đường dây, tổ chức môi giới mại dâm hình thành có quy mô lớn hơn và khép kín. Thời gian gần đây ở thành phố xuất hiện môi giới mại dâm trên mạng, qua các blog, video clip ngắn gửi qua điện thoại di động 3G.

Theo nguồn tin này, thời gian qua hiện tượng mại dâm đồng tính, mại dâm nam và mại dâm xuất cảnh ra nước ngoài bán dâm dưới dạng đi du lịch gia tăng. Phía Công an nói rằng các quy định xử phạt còn bất cập đã gây nhiều khó khăn cho các cơ quan chức năng trong phát hiện. Thống kê của bộ Công an nói từ năm 2002 đến nay, thành phố đã phá hơn 1200 ổ mại dâm, bắt hơn 3700 cô gái. Saigon dự báo trong giai đoạn 2011 đến năm 2015, tệ nạn này vẫn còn diễn biến phức tạp, và yêu cầu lực lượng công an tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ để buộc các nơi này phải ký bản cam kết chấp hành các quy định pháp luật.

Ngoài ra thành phố cũng sẽ kiểm tra chặt chẽ các cơ sở dịch vụ Internet nhằm xóa những điểm đen kích dục, phát tán hình ảnh khiêu dâm. Theo thống kê, hiện nay Saigon có 25,000 cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm với hơn 20,000 nữ tiếp viên. Trong đó, có 90 vũ trường, gần 900 nhà hàng và karaoke, trên 3,000 khách sạn, gần 13,000 cơ sở kinh doanh massage, hớt tóc thanh nữ, cà phê. Bên cạnh các hoạt động lành mạnh cũng xuất hiện nhiều hình thức mại dâm tinh vi trong các cơ sở kinh doanh này.

Filed under: