Trân Trọng Thông Báo

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012 by: LTSA

Thông Báo: Vì lý do kỹ thuật cùng với những điều kiện khó khăn khách quan gần đây, chúng tôi buộc lòng phải tạm thời đóng cửa mục “diễn đàn” trên trang web Lý Tưởng Người Việt. Những bài viết đóng góp của các thành viên, thân hữu và đọc giả đã đăng trong thời gian qua sẽ được di chuyển đăng trên trang chính của Lý Tưởng Người Việt. Chúng tôi thành thật cáo lỗi cùng bạn đọc và các tác giả đã và đang đóng góp tiếng nói đấu tranh vô cùng hữu hiệu, trong công cuộc vạch mặt bọn bán nước giả nhân giả nghĩa cộng sản Việt Nam và bọn bành trướng xâm lược Bắc Kinh.


Để tiếp tục công cuộc đấu tranh lật đổ bạo quyền cộng sản, xin quý trưởng thượng và bạn đọc cùng thân hữu vui lòng gửi bài viết về email lytuongnguoiviet@gmail.com Ban Điều Hành sẽ chọn lọc và đăng những bài viết của tác giả trong một thời gian sớm nhất.

Khi điều kiện và hoàn cảnh cho phép, chúng tôi sẽ mở lại mục “diễn đàn” ngay lập tức. Một lần nữa xin quý vị nhận nơi đây lòng cảm kích và tri ân của Ban Biên Tập Lý Tưởng Người Việt. Hy vọng tất cả quý vị thành viên, thân hữu cùng bạn đọc gần xa tiếp tục giữ vững niềm tin và tiếp tục gửi bài vở về địa chỉ email trên.

“Đường đi không khó vì ngăn sông cách núi, mà chỉ sợ lòng người ngại núi e sông”, tin chắc rằng trong một ngày không xa, lá cờ vàng 3 sọc đỏ sẽ phất phới bay hiên ngang trên tổ quốc Việt Nam mến yêu.

Trân Trọng

Chào Đoàn Kết Và Quyết Thắng

Ban Điều Hành Lý Tưởng Người Việt

Filed under: