Garden Grove có luật mới về cà phê 'sexy'

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011 by: LTSA


GARDEN GROVE (NV) - Với hàng loạt hoạt động bất hợp pháp xảy ra gần đây trong các quán cà phê kinh doanh tại Garden Grove, HÐTP đã chấp thuận điều chỉnh luật thành phố nhằm hạn chế những trường hợp này, thông cáo báo chí của thành phố cho biết hôm 25 Tháng Năm.


Những quy định thay đổi bao gồm: cấm hút thuốc trong quán, cấm đánh bạc lậu (trong đó có việc cấm sử dụng máy đánh bạc trong quán cà phê), cấm nhân viên phục vụ trong quán cà phê mặc y phục khêu gợi, hoặc khỏa thân. Những điều luật này sẽ bắt đầu có hiệu lực vào Tháng Sáu, những ai không tuân thủ sẽ coi như phạm tội và sẽ bị truy tố.


Cảnh sát trưởng Garden Grove Kevin Raney cho biết, hoạt động phạm pháp trong những quán cà phê tại thành phố đang là một nan đề. Hôm 29 Tháng Ba, cảnh sát bố ráp 20 quán cà phê trong thành phố, bắt 23 người, tịch thu 186 máy đánh bạc và hơn $145,000 tiền mặt liên quan đến đánh bạc lậu.


Sau đây là những điều lệ được điều chỉnh trong Luật Thành Phố Garden Grove đối với những cá nhân/người chủ kinh doanh quán cà phê:


-Cấm sử dụng máy đánh bạc, đánh bạc lậu (được định nghĩa máy móc, phương tiện hoặc dụng cụ, dù sửa lại hoặc tái tạo, để nhận bất cứ hình thức tiền, thẻ tín dụng, hoặc vật tương đương với tiền, chơi bằng tay, bằng điện hoặc tự động) trong quán cà phê.


-Cấm sử dụng máy có tính cách khuyến khích hoặc dành để sử dụng cho Karaoke.


-Cấm biểu diễn văn nghệ, ví dụ như “one man band,” ngoại trừ nhạc sống (live music).


-Nhân viên phục vụ trong quán cà phê không được phơi bày những phần nhạy cảm trên cơ thể cho người khác thấy; bao gồm không được khỏa thân hoặc bán khỏa thân, mặc G-string bikini, hoặc những quần áo khêu gợi không che kín những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.


-Thiếu niên không được ở trong quán cà phê sau 8 giờ tối. Nghiêm cấm hút thuốc trong quán.


-Quán cà phê không được lắp cửa kiếng đen (tinted) để cản trở bên ngoài có thể nhìn vào.


Muốn xem nguyên bản về những điều chỉnh trong Dự Luật Thành Phố số 2792, Title 5, Chapter 10, Luật Thành Phố Garden Grove, xin vào trang web www.ci.garden-grove.ca.us.

Filed under: