Thông báo ngày 09-11-2013: Trang Nhà Mới

Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt



Ban Biên Tập ''Lý Tưởng Người Việt'' kính báo và tri ân


Kính thưa quý độc giả, quý cộng tác viên và quý thân hữu,
Trong những tháng gần đây, bọn tin tặc ra sức đánh phá Trang Nhà Lý Tưởng Người Việt. Do đó, trong thư thăm hỏi thân tình và động viên tinh thần, nhiều độc giả và cộng tác viên vô cùng phẫn nộ trước hành động đê hèn của hạng người bất lương ấy vì, đối với quý vị vừa nêu, Trang Nhà là nơi ''Hội Ngộ Tương Phùng'' của người Việt yêu Chính Nghĩa Quốc Gia.
Ban Biên Tập biết ơn tấm lòng của quý vị dành cho Trang Nhà, kính xin quý vị lượng tình thông cảm cho việc xảy ra ngoài ý muốn của chúng ta.
Trước cảnh ''nguy biến của Sơn Hà Việt Nam'' do bè lũ cộng nô ''quỵ lụy tên Tàu xâm lăng'', Ban Biên Tập LÝ TƯỞNG NGƯỜI VIỆT không thể ''để mình bị bó tay'' như ảo tưởng của bọn cộng nô, mà phải quyết tâm duy trì Trang Nhà bằng sự đóng góp nhiệt tình của quý độc giả, quý cộng tác viên và quý thân hữu như trong những năm tháng trước đây.
Nhờ tin tưởng như thế, Ban Biên Tập vừa ''lập'' được Trang Nhà mới. Do đó, chúng tôi tha thiết kính đề nghị cùng tất cả con dân Lạc Hồng đang tha phương và ở trong nước những việc như sau:
1- Đồng tâm
Thiên hạ khắp năm châu đều quan niệm như lời dạy của Ông Cha chúng ta: ''Hợp quần tạo sức mạnh. Mỗi người mỗi việc, mọi việc tất thành. ''
2- Quyết chí (không sờn lòng)
Noi gương Nhà Giáo đáng kính Nguyễn Bá Học đã lưu lại cho hậu sinh lời dạy tuyệt vời: ''Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông.''
3- Tôn thờ Việt Đạo và Chính Nghĩa Dân Tộc
Làm theo lời dạy của Thánh Hiền, chẳng hạn: Lời Di Chúc của Tiền Nhân: Vua Trần Nhân Tông , lời dạy của Lý Thường Kiệt: Nam Quốc Sơn Hà và theo gương của các Vị Anh Hùng chống giặc Tàu xâm lăng. Do đó, chúng ta đồng lòng triệt tiêu thứ định nghĩa phản Việt Đạo như sau: ''Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội.''
Kính thưa quý vị,
Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại, thành hòn núi cao. Kính xin mỗi người góp sức tùy khả năng của mình để sớm khai tử chế độ cộng sản đang thoi thóp, phi nhân, phi pháp, vô thần, vô Việt Đạo, buôn dân, bán nước.
Trang Lý Tưởng Người Việt cố gắng nêu cao ý nghĩa Danh Xưng của mình để đừng phụ lòng yêu nước nơi quý vị.
Trân trọng kính báo, cám ơn và kính chào quý vị.
BBT Lý Tưởng Người Việt


Filed under: