CÔNG AN VÀ CÔN ĐỒ ĐÁNH DÂN OAN TẠI VƯỜN HOA MAI XUÂN THƯỞNG

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

Tin Hà Nội - Hôm nay tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng Hà Nội, côn đồvà công an đóng giả côn đồ đã đánh các bà con đi khiếu kiện tại Văn phòng chính phủ. Đông đảo người dân từ Thanh ấm Vân đình đã kéo đến phòng tiếp dân của Thành phố gửi đơn yêu cầu trả lời về việc cướp chợ, cắt điện không cho bà con kinh doanh khi Tết sắp về. Vụ cướp chợ Thanh Ấm đã được báo chí đưa tin rất chi tiết, công ty tư nhân Hòa Nam đã hối lộ cho các cán bộ huyện Ứng Hòa để âm mưu cướp chợ Thanh ấm.sb11-large-content

Âm mưu bất thành khi cán bộ Ứng hòa bị báo chí moi ra các đầu lậu tham nhũng, ăn hối lộ qua việc bán công chức với giá gần hai trăm triệu cho chức giáo viên tiểu học. Sáng nay khi bà con Thanh Ấm kéo ra Hà Nội gửi đơn, công ty Hòa Nam đã thuê công an Ứng Hoà, đứng đầu là trưởng công an huyện cho lính phối hợp với công an Hà nội để giả danh côn đồ, gây gỗ với dân oan và kiếm cớ đánh dân. Sáng nay tại văn phòng Tiếp dân ở số 1 đường Ngô Thời Nhiệm, hơn 30 dân oan kéo ra Hà nội khiếu kiệnđã ngồi bệt ngoài cổng của tiếp dân nhà nước tại đây, họ lấy bìa cứng và viết lên hàng chữ cứu dân Đắc-Nông, dân đang bị cướp sạch, đốt sạch, giết sạch.

Công an cũng đóng giả côn đồ vây quanh đó hòng không cho dân đi đường dừng lại giúp đỡ hay chụp hình đưa tin lên mạng. Dân oan kéo về Hà nội ngày càngđông, nhà cầm quyền đang giở những thủ đoạn đê hèn và đốn mạt để bịt miệng dân oan. Hiện tại nông dân Dương Nội đang liên tiếp biểu tình mấy ngày nay trước cổng trụ sở tiếp dân ở Hà Đông. 

Filed under: