Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Thông báo ngày 09-11-2013: Trang Nhà Mới



Ban Biên Tập ''Lý Tưởng Người Việt'' kính báo và tri ân


Kính thưa quý độc giả, quý cộng tác viên và quý thân hữu,
Trong những tháng gần đây, bọn tin tặc ra sức đánh phá Trang Nhà Lý Tưởng Người Việt. Do đó, trong thư thăm hỏi thân tình và động viên tinh thần, nhiều độc giả và cộng tác viên vô cùng phẫn nộ trước hành động đê hèn của hạng người bất lương ấy vì, đối với quý vị vừa nêu, Trang Nhà là nơi ''Hội Ngộ Tương Phùng'' của người Việt yêu Chính Nghĩa Quốc Gia.
Ban Biên Tập biết ơn tấm lòng của quý vị dành cho Trang Nhà, kính xin quý vị lượng tình thông cảm cho việc xảy ra ngoài ý muốn của chúng ta.
Trước cảnh ''nguy biến của Sơn Hà Việt Nam'' do bè lũ cộng nô ''quỵ lụy tên Tàu xâm lăng'', Ban Biên Tập LÝ TƯỞNG NGƯỜI VIỆT không thể ''để mình bị bó tay'' như ảo tưởng của bọn cộng nô, mà phải quyết tâm duy trì Trang Nhà bằng sự đóng góp nhiệt tình của quý độc giả, quý cộng tác viên và quý thân hữu như trong những năm tháng trước đây.
Nhờ tin tưởng như thế, Ban Biên Tập vừa ''lập'' được Trang Nhà mới. Do đó, chúng tôi tha thiết kính đề nghị cùng tất cả con dân Lạc Hồng đang tha phương và ở trong nước những việc như sau:
1- Đồng tâm
Thiên hạ khắp năm châu đều quan niệm như lời dạy của Ông Cha chúng ta: ''Hợp quần tạo sức mạnh. Mỗi người mỗi việc, mọi việc tất thành. ''
2- Quyết chí (không sờn lòng)
Noi gương Nhà Giáo đáng kính Nguyễn Bá Học đã lưu lại cho hậu sinh lời dạy tuyệt vời: ''Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông.''
3- Tôn thờ Việt Đạo và Chính Nghĩa Dân Tộc
Làm theo lời dạy của Thánh Hiền, chẳng hạn: Lời Di Chúc của Tiền Nhân: Vua Trần Nhân Tông , lời dạy của Lý Thường Kiệt: Nam Quốc Sơn Hà và theo gương của các Vị Anh Hùng chống giặc Tàu xâm lăng. Do đó, chúng ta đồng lòng triệt tiêu thứ định nghĩa phản Việt Đạo như sau: ''Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội.''
Kính thưa quý vị,
Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại, thành hòn núi cao. Kính xin mỗi người góp sức tùy khả năng của mình để sớm khai tử chế độ cộng sản đang thoi thóp, phi nhân, phi pháp, vô thần, vô Việt Đạo, buôn dân, bán nước.
Trang Lý Tưởng Người Việt cố gắng nêu cao ý nghĩa Danh Xưng của mình để đừng phụ lòng yêu nước nơi quý vị.
Trân trọng kính báo, cám ơn và kính chào quý vị.
BBT Lý Tưởng Người Việt


2 nhận xét:

  1. Vì Lý Tưởng Người Việt.Net phần comment không hoạt động nên tôi mạn phép gữi ý kiến đến trang Lý Tưởng người Việt này. Không biết đây là trang Lý Tưởng thật hay giả nhưng tôi cũng cứ gứi. Rất cảm ơn.

    KHÔNG AI TỰ CHẶT CHI THỂ CỦA MÌNH!

    Đất nước chìm vào sự cai trị tàn ác, sâu độc của tên xâm lược Trung cộng. Để sống còn, người Việt Nam khắp nước, khắp thế giới, mọi thành phần xã hội, mọi tôn giáo cần sát cánh bên nhau cùng nổ lực cứu nước với hết sức mình chưa chắc đã cứu được người Việt Nam, nước Việt Nam thoát khỏi cảnh mất nước vào tay Trung cộng với ách cai trị man rợ thời trung cổ của nó. Vào giờ phút lâm tử này của Việt Nam, ai nở nào tự chặt tay, chặt chân của mình?

    Thầy Quãng Độ là hội trưởng của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam. Người hội trưởng đương nhiên cần có nhiều phụ tá đắc lực; nếu không, chỉ với một mình, người hội trưởng cũng không làm được gì nhiều.

    Thầy Quãng Độ đang có nhiều những phụ tá đắc lực, có đầy đủ đạo hạnh, nhất là lòng yêu nước, tâm huyết phục vụ quốc gia, dân tộc giữa giờ phút đất nước đang lâm cảnh thập tử nhất sinh này của toàn dân tộc, những người như thầy Viên Lý, Viên Định…v.v…Phế bỏ những người phụ tá đắc lực của mình đi thay bằng những nhân sự khác chỉ là một cách tự làm suy nhược khả năng làm việc của mình.

    Uy tín của Giáo Hội Phật giáo Việt Nam đã, đang tổn thương trầm trọng vì biến cố của Giáo Hội Phật Giáo vừa qua.

    Nhìn lại lịch sử của Trung Hoa cộng sản, Mao Trạch Đông đã tiêu diệt Giáo Hội Phật Giáo, Giáo Hội Công Giáo trên toàn cõi Hoa lục bằng phong trào gọi là Cách Mạng Văn Hóa bắt đầu từ năm 1966 và nhiều năm sau đó. Mao đã tiêu diệt các giáo hội bằng bạo lực. Giết chết nhân sự của các giáo hội trong các nhà tù, các trại lao cải trên toàn cỏi Hoa lục.

    Ngoài những người không biết gì và những kẻ đang được lợi từ chế độ, chế độ cộng sản không làm cho ai cảm thấy an tâm, dễ chịu khi phải sống với nó. Sự chống đối trong dân chúng tiếp tục âm ỉ, hoặc công khai và lan rộng.

    Trả lờiXóa
  2. Lực lượng xã hội đông đảo dân số nhất chính là các tôn giáo. Muốn tiêu diệt sự chống đối trong dân chúng, phải tiêu diệt giáo hội các tôn giáo là điều cộng sản phải làm. Tiêu diệt giáo hội các tôn giáo phải tiêu diệt nhân sự của các giáo hội. Nhẹ hơn là tiêu diệt uy tín của từng giáo hội.

    Mao Trạch Đông đã tiêu diệt giáo hội các tôn giáo ở Hoa lục bằng cách tiêu diệt nhân sự của các giáo hội trong các nhà tù và các trại lao cải của chế độ cộng sản Trung cộng.

    Sự kiện của Giáo Hội Phật Giáo cuối tháng 12, 2013 vừa qua làm sụp đổ uy tín của giáo hội đáng lẽ phải là hành động của Trung cộng, rất tiếc, đây lại là hành động của chính Giáo Hội Phật Giáo!

    Nếu nguyên nhân gây ra sự sụp đổ uy tín này của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam không đến từ nội bộ của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam mà nguyên nhân gốc đến từ những âm mưu do giặc xâm lăng chủ động, kẻ bán nước là người thi hành, thì sau sự sụp đổ uy tín của Giáo Hội Phật giáo Việt Nam hiện nay, giáo hội của tôn giáo nào sẽ là nạn nhân kế tiếp của Trung cộng? Giáo Hội Công Giáo, Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo, Giáo Hội Cao Đài, hay Giáo Hội Tin Lành? Giáo Hội Tin Lành ở Việt Nam đã bị cộng sản phá nát từ cuối năm 1980! Những mục sư Tin Lành chân chính cá nhân tất cả hiện nay đều đang điêu đứng vì cộng sản

    Giáo Hội Phật Giáo Tây Tạng, với sự lãnh đạo của DaLai LaMa, trong nước, ngoài nước, trên dưới một lòng, bản thân Đức Đạt Lai Lạt Ma và sự trợ giúp của chỉ vài phụ tá đắc lực nhất, đã lặn lội khắp thế giới, tìm đến mọi cơ quan uy tín nhất về văn hóa của thế giới, tìm đến các nhà lãnh đạo các quốc gia tiến bộ, hùng mạnh, uy tín nhất thế giới để vận động sự hổ trợ của thế giới cho tự do của nhân dân Tây Tạng, thế mà Trung cộng vẫn tiếp tục đàn áp, sát hại, cai trị người dân Tây Tạng bằng bàn tay đẩm máu của nó…

    Sự kiện của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam vừa qua là tiếp tục chuổi những sự kiện xãy ra do hành động của nội bộ và từ nội bộ của người Việt Nam, tất nhiên gồm cả những phần tử cộng sản, sẽ dẫn nước Việt Nam, chín mươi triệu người Việt Nam đi đến đâu trên con đường nô lệ cho Trung cộng?

    Người Việt Nam thường tự hào về sự khôn ngoan của mình, sự kiện xãy ra có phải là sự khôn ngoan? Những gì xãy ra hiện nay cho thấy niềm tự hào này hoàn toàn không đúng.

    Đã là con người, chỉ có hai người chắc chắn không phạm lỗi lầm: Em bé và người chết.
    Ngày nào còn sống, một người vẫn còn có khả năng phạm lổi lầm. Nếu cá nhân xét thấy đúng là có lỗi, chỉ nên có biện pháp đối với cá nhân thì cũng đã đủ.

    Nếu vì việc của cá nhân mà có quyết định làm tổn thương nặng nề đến tổ chức và uy tín của một giáo hội là điều tuyệt đối người khôn ngoan không thể làm, nhất là giữa giờ phút mười chết, một sống này của toàn dân Việt Nam nói chung và của Giáo Hội Phật Giáo nói riêng.

    Riêng ông Võ Văn Ái, sau ba mươi tám năm với bao công sức bỏ ra cùng với đồng bào yêu nước tranh đấu mong có một ngày giúp giải thoát được đồng bào Việt Nam trong nước đang ngày đêm đau khổ dưới ách cai trị của bọn cầm đầu cộng sản lưu manh, ngu dốt nhưng có thừa gian ác… ông cũng nên theo link sau đây để biết cộng sản bán nước, hại dân tuyên truyền, nhận xét như thế nào về ông:

    “Võ Văn Ái - người “bảo vệ Phật pháp” hay kẻ ‘đại gian hùng’?”. (Công an nhân dân)

    07/01/2014
    Chi Lăng

    Resource:
    http://antg.cand.com.vn/vi-vn/sukien/2009/4/69226.cand

    Trả lờiXóa